Portable EF Mailbox Manager
Phiên bản |
---|
Portable EF Mailbox Manager 8.60 |
Thủ thuật bạn nên đọc
Portable EF Mailbox Manager là công cụ hiệu quả có thể giúp bạn kiểm tra thư và loại bỏ thư rác ngay trên máy chủ mà không cần phải tải về máy tính cục bộ giúp bạn tiết kiệm chi phí kết nối hay có thể tải về để lưu trữ trong hộp thư dưới dạng văn bản ASCII.
Bạn còn có thể quản lý mail của mình hiệu quả nhất và có thể quản lý nhiều tài khoản POP3, có thể cấu hình để sử dụng kết nối an toàn APOP nếu máy chủ email hỗ trợ.
- Sẽ cung cấp cho bạn một cách mới để nói chuyện với địa chỉ liên lạc của bạn.
- Cho phép chỉ có một người sử dụng để nói chuyện tại một thời điểm.
- Có thể truy cập các kênh công cộng, nơi bạn sẽ có thể liên lạc với những người dùng khác từ khắp nơi trên thế giới, hoặc tạo ra các kênh riêng của bạn.
- Sẽ có thể nói chuyện miễn phí với bạn bè của bạn từ máy tính hoặc điện thoại di động của bạn.
- Khả năng gọi điện trực tuyến và trò chuyện với bạn bè, người thân một cách thoải mãi nhất.
- Gọi điện trực tuyến với chất lượng âm thanh cao và chỉ cần máy tính của bạn được kết nối internet.
- Thực hiện các cuộc gọi và nhắn tin thoại trên toàn cầu.
- Cung cấp thời gian đàm thoại và lịch sử các cuộc gọi đến và cuộc gọi nhỡ để bạn tiện theo dõi và quản lý.
- Dễ dàng để gọi điện giữa 2 máy tính với nhau, gọi từ máy tính đến điện thoại, gọi từ điện thoại đến máy tính trực tuyến...hoặc sử dụng nhắn tin thoại từ xa.
OutlookAddressBookView là một tiện ích đơn giản mà hiển thị các chi tiết của tất cả người nhận được lưu trữ trong sổ địa chỉ của Microsoft Outlook.
Đối với mỗi mục nhập người nhận, các thông tin sau đây được hiển thị: Địa chỉ email, tên hiển thị, Loại Địa chỉ (MS-Exchange hoặc SMTP), Địa chỉ, số điện thoại, thời gian tạo, thời gian thay đổi (chỉ Làm việc với sổ địa chỉ của máy chủ Exchange) và hơn ...
Bạn có thể dễ dàng lựa chọn một hoặc nhiều người nhận từ danh sách và xuất khẩu chúng vào tập tin / xml / html / dấu phẩy phân cách bởi tab, hoặc sao chép chúng vào clipboard và sau đó dán danh sách vào Excel.